Logo

Dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật và bảo trì

1. Tiếp nhận thông tin:

dichvubaotri-01

  • Chúng tôi có một trung tâm Call Center - là đầu mối ghi nhận toàn bộ các nhu cầu, ý kiến của Khách hàng.

         Hãy gọi cho chúng tôi:

                Hotline:(084) 08 38 444 929

                Fax: (084) 08 38 422 370

                Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

         Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: từ 8:00 đến 18:00

  • Thời gian phản hồi: không quá 04 giờ từ thời điểm nhận được ý kiến của của khách hàng bằng văn bản, fax hoặc qua điện thoại.

2. Xử lý:

  • Tại khách hàng hoặc qua Teamviewer.
  • Thời gian giải quyết sự cố: trong vòng 12 giờ.
  • Trong trường hợp phần mềm gặp lỗi gây dừng hệ thống, Lạc Việt cam kết giải quyết  sự cố không quá 03 ngày làm việc.

3. Đóng lỗi:

  • Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật sẽ thông báo với khách hàng sau khi giải quyết xong lỗi.
  • Bộ phân Call Center sẽ liện hệ và tiếp nhận ý kiến của khách hàng về tiến trình xử lý lỗi.
  • Ngoài ra, Khách hàng có thể vào xem lại quá trình xử lý lỗi của từng khách hàng tại website (thông tin lỗi, nội dung, ai giải quyết, thời gian hoàn thành,nơi giải quyết…)

Tài Liệu KTTC mới

Kế toán đừng làm... Cảnh báo: kế toán đừng để doanh nghiệp mất tiền oan chỉ vì ghi nhận doanh thu không dúng thời điểm....
Bàn về tái cơ cấu... Hiện nay, Việt Nam đã có những quy định cụ thể về chế độ kế toán và thuế giá trị gia tăng cho...
Có phải cấp chứng... Doanh nghiệp trước khi chi trả thu nhập cho người lao động, phải khấu trừ thuế TNCN theo quy định. Khi...
Nghị định...   01/07/2016 - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 100/2016/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn...
Hạch toán đối... Rất nhiều quan điểm về việc hạch toán những khoản truy thu thuế và phạt thuế. Vậy hạch toán thế...